https://trungcapnghelytutrong.edu.vn


Đoàn trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng cấp phát khẩu trang miễn phí cùng chung tay phòng chống đại dịch Covid-19

Đoàn trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng cấp phát khẩu trang miễn phí cùng chung tay phòng chống đại dịch Covid-19
         Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19 gây ra, từ ngày 3/05 đến ngày 06/05/2021, Đoàn thanh niên trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng phối hợp với Huyện đoàn Can Lộc tổ chức cấp phát 7.500 khẩu trang miễn phí cho bà con nhân dân tại Chợ Nghèn, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc. Đồng thời lập điểm phát miễn phí 1500 khẩu trang, đo thân nhiệt và khử khuẩn cho học sinh tại trường, người dân địa phương tại nhà hàng Thanh Niên, góp phần nâng cao ý thức phòng chống đại dịch.
Cấp phát khẩu trang miễn phí tại Chợ Nghèn, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc.
      Tại điểm phát chợ Nghèn, cán bộ đoàn viên thanh niên đã có mặt từ rất sớm để kịp thời cấp phát khẩu trang, sát khuẩn tay nhanh cho người dân nhằm hướng dẫn việc sử dụng khẩu trang, sát khuẩn tay nhanh có hiệu quả, tuyên truyền để người dân hiểu và phòng tránh dịch bệnh Covid-19. Được biết, chợ Nghèn là chợ Trung tâm của huyện Can Lộc bình quân hàng ngày có khoảng 2.000 người dân đi chợ, với số lượng lớn người dân đi chợ việc chấp hành đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, thực hiện giãn cách góp phần trong công tác phòng chống dịch Covid-19.


       Đồng thời tại cổng trường, Đoàn đã lập điểm phát khẩu trang, đo thân nhiệt và sát khuẩn nhanh cho học sinh trước khi vào học.
Tại nhà hàng Thanh Niên – mô hình dịch vụ của trường cũng đã có điểm phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng và người dân địa phương.






       Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân là một hoạt động rất ý nghĩa và kịp thời của tuổi trẻ trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng nhằm tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, cùng chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 gây ra, tránh lây lan loại dịch bệnh nguy hiểm này trong cộng đồng.
 

Tác giả: Phan Thị Minh Thuận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây