https://trungcapnghelytutrong.edu.vn


Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng khai giảng năm học mới

Chiều 16/11, Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2018-2019 và kỷ niệm 10 năm thành lập, 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng khai giảng năm học mới

Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng hiện đang đào tạo 6 mã nghề: Kỹ thuật chế biến món ăn, may thời trang, công nghệ thông tin, kỹ thuật hàn, điện dân dụng và công tác xã hội. Trong đó 2 mã nghề: Kỹ thuật chế biến món ăn và may thời trang đã được đưa vào nghề trọng điểm quốc gia giai đoạn 2016 – 2020.

10 năm qua, Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng đã tuyển sinh được 1.340 học sinh trung cấp nghề, 2.738 học sinh sơ cấp nghề; đào tạo cho 7.805 học viên lái xe mô tô; phối hợp đào tạo, tập huấn cho 1.250 cán bộ đoàn, hội, đội.

Xác định đào tạo nghề phải gắn với giải quyết việc làm cho học sinh, nhà trường đã liên hệ với các doanh nghiệp tuyển dụng, giải quyết việc làm cho 100% học sinh hệ trung cấp nghề sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, nhà trường đã ký hợp đồng đào tạo với các doanh nghiệp là đối tác của Tập đoàn Vingroup tuyển dụng 250 học sinh, tuyển dụng 100 nhân sự cho hệ thống VinMart; tư vấn, hướng nghiệp cho 23.500 lượt đoàn viên thanh niên.

Nhà trường đã mở rộng hợp tác với Trường Đại học Seoul và Đại học Chosun Hàn Quốc trong công tác phối hợp tuyển sinh, đào tạo, trao đổi giảng viên, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây