KHAI GIẢNG LỚP SƠ CẤP NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN (DO TỔ CHỨC DI CƯ QUỐC TẾ IOM TÀI TRỢ)

Thứ bảy - 04/05/2024 13:47
Tham dự buổi lễ khai giảng có đồng chí Lê Thị Mai Hoa – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã Hội, đồng chí Đào Quang Hưng – Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp – Bình đẳng giới, đồng chí Hà Thị Lựu – Trưởng phòng Trẻ em – Phòng chống tệ nạn xã hội, Thạc sỹ Trần Đình Long – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. cùng các đ/c trưởng, phó các phòng, khoa bộ phận trực thuộc nhà trường. và 35 học viên tham gia lớp học.
Các đại biểu và học viên tham dự buổi lễ khai giảng
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, bà Hà Thị Lựu nhấn mạnh:  Các buổi học phải gắn liền với thực hành, giúp cho các học viên sau thời gian học tập để có được kiến thức, kỹ năng cơ bản về kỹ thuật chế biến món ăn, thực hiện các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động. Đồng thời đề nghị các giáo viên nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác giảng dạy và quản lý lớp học đảm bảo chất lượng, nội dung chương trình đào tạo, thực hiện tốt các quy định, quy chế trong đào tạo nghề, đáp ứng các yêu cầu về nghề nghiệp của thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.
Đồng chí Hà Thị Lựu – Trưởng phòng Trẻ em – Phòng chống tệ nạn xã hội phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Thị Mạnh Linh – Phó Trưởng phòng ĐT-QS lên thông qua quyết định mở lớp và Quyết định GVCN
Thầy giáo Trần Đình Long – Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tinh thần của 35 học viên đã tham gia khóa học. Với mục đích giúp cho các đối tượng người học từ 15-35 tuổi, chưa có việc làm được tham gia khóa học nghề Kỹ thuật chế biến món ăn. Sau lớp học 100% học viên sẽ được nhà trường giới thiệu và tư vấn việc làm.
Đồng chí Trần Đình Long phát biểu tại buổi khai giảng
Đại diện học viên tham gia lớp học phát biểu ý kiến
Đại diện cho 35 học viên lớp sơ cấp nghề. Chị Trần Thị Phương đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Tĩnh, Trường Trung cấp nghề Lý Tự trọng đã tạo điều kiện cho các học viên được học nghề để có cơ hội tăng thêm thu nhập và cải thiện cuộc sống.
Theo kế hoạch, lớp dạy nghề sẽ diễn ra trong 3 tháng, các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức về nghề kỹ thuật chế biến món ăn. Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo nghề kỹ thuật chế biến món ăn, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp, có thể tự chế biến các loại món ăn từ thông thường đến nâng cao. Sau lớp học, các học viên được các doanh nghiệp tiếp nhận vào làm việc tạo điều kiện cho chị em, tăng thu nhập, phát triển kinh tế gia đình ổn định cuộc sống./.

Tác giả: Trung cấp nghề Lý Tự Trọng

Nguồn tin: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp
Sở giáo dục
Lịch công tác
Sở Lao động Thương binh
Văn bản mới

07/KH - TCNLTT

Kế Hoạch Tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020, Chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019)

Thời gian đăng: 31/10/2019

lượt xem: 1266 | lượt tải:348

110/QĐ - TCNLTT

Quyết Định Về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trang thông tin điện tử ( Webside ) Trường TCN Lý Tự Trọng

Thời gian đăng: 31/10/2019

lượt xem: 1280 | lượt tải:414
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay995
  • Tháng hiện tại50,882
  • Tổng lượt truy cập926,891
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây