LỄ TIẾP NHẬN HỌC SINH THỰC TẬP TẠI KHÁCH SẠN THIÊN Ý

Thứ sáu - 26/05/2023 10:30
LỄ TIẾP NHẬN HỌC SINH THỰC TẬP TẠI KHÁCH SẠN THIÊN Ý
          Sáng ngày 24/5/2023, thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2022-2023, Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng và Khách sạn Thiên Ý, Thiên Cầm tổ chức Lễ tiếp nhận học sinh thực tập tại Khách sạn Thiên Ý.
             Tham gia buổi tiếp nhận thực tập có sự góp mặt của bà Thân Thị Nghị - Giám đốc Khách sạn Thiên ý; Ths. Trần Đình Long – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo và các bạn học sinh Khoa Du lịch – Thương mại và Nghiệp vụ công tác xã hội.
             Phát biểu trong buổi lễ, bà Thân Thị Nghị chia sẻ đây sẽ là cơ hội để các bạn học sinh Khoa có cơ hội được mở mang kiến thức, vận dụng tốt những gì được học vào thực tế. Với chất lượng đào tạo và uy tín của Khách sạn Thiên ý, cô tin tưởng các bạn Khoa Du lịch – Thương mại và Nghiệp vụ công tác xã hội.sẽ có những trải nghiệm quý giá.
           Thực tập cuối khóa nhằm tạo điều kiện cho học sinh trải nghiệm, củng cố những kiến thức đã được học ở Trường, gắn việc học tập với thực tiễn trong nền kinh tế; nhằm giáo dục học sinh tác phong làm việc, tiếp cận để hiểu sâu hơn về công tác nghiệp vụ, củng cố lập trường, nêu cao ý thức trách nhiệm, tác phong trong công việc.
           Nhằm tạo điều kiện cho học sinh phát huy khả năng tư duy, sáng tạo trong thực tiễn, rèn luyện những kỹ năng mềm, đáp ứng nhu cầu đòi hỏi của những nghiệp vụ, những công việc cụ thể tại cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ mà học sinh đang thực tập; đánh giá, nhìn nhận những kết quả, chỉ tiêu đã đạt được, chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục trong quá trình thực tập. Nhà trường mong muốn Khách sạn Thiên Ý tạo điều kiện giúp đỡ cho học sinh thực tập trải nghiệm đạt hiệu quả cao nhất.
Yêu cầu:
         Trong quá trình thực tập, học sinh tham gia đầy đủ, luôn tuân thủ nội quy làm việc, các quy định của Khách sạn Thiên Ý và giáo viên hướng dẫn.
        Cuối đợt thực tập, mỗi học sinh phải hoàn thành báo cáo thực tập và được cơ sở thực tập chấp nhận.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở giáo dục
Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh
Lịch công tác
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp
Sở Lao động Thương binh
Văn bản mới

07/KH - TCNLTT

Kế Hoạch Tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020, Chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019)

Thời gian đăng: 31/10/2019

lượt xem: 1117 | lượt tải:323

110/QĐ - TCNLTT

Quyết Định Về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trang thông tin điện tử ( Webside ) Trường TCN Lý Tự Trọng

Thời gian đăng: 31/10/2019

lượt xem: 1014 | lượt tải:375
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay785
  • Tháng hiện tại31,530
  • Tổng lượt truy cập802,227
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây