KHAI GIẢNG LỚP NGHỀ CHĂN NUÔI GÀ TẠI HUYỆN CẨM XUYÊN

Thứ bảy - 04/05/2024 12:23
Tham dự buổi lễ khai giảng có đồng chí Đặng Quốc Hiền – Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã Hội huyện Cẩm Xuyên, đồng chí Chu Xuân Bằng – Phó trưởng phòng LĐTB & XH huyện Cẩm Xuyên, đại diện lãnh đạo 02 xã Cẩm Mỹ và Nam Phúc Thăng, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó hiệu trưởng Trường TCN Lý Tự Trọng cùng 65 học viên của 2 xã.
 
Các đại biểu và học viên tham dự buổi lễ khai giảng
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, ông Đặng Quốc Hiền - Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã Hội huyện Cẩm Xuyên đã chỉ rõ: mục tiêu của đạo tạo nghề cho lao động nông thôn nhằm tạo điều kiện để người nông dân được học tập và nắm được các kỹ năng cơ bản, những khoa học kỹ thuật tiên tiến, vận dụng, áp dụng  vào phát triển sản xuất để tăng năng suất, chất lượng vật nuôi, nâng cao giá trị hàng hóa, tăng thu nhập cho người chăn nuôi, làm giàu cho bản thân và gia đình tiến tới phát triển nông nghiệp theo hướng an toàn, bền vững nhằm giảm nghèo,  giảm tỷ lệ lao động  thất nghiệp, đồng thời góp phần phát triển kinh tế  - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh chung của xã.
Đồng chí Đặng Quốc Hiền - Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã Hội huyện Cẩm Xuyên phát biểu tại buổi lễ
Thầy Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tinh thần của 65 học viên đã tham gia khóa học. Với mục đích nâng cao nhận thức cho học viên về kỹ thuật chăm sóc gia cầm, từ đó áp dụng những tiến bộ KHKT vào thực tế, mở rộng quy mô chăn nuôi của gia đình góp phần nâng cao thu nhập.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường TCN Lý Tự Trọng phát biểu tại buổi lễ khai giảng
Đại diện cho các học viên lớp nghề chăn nuôi gà. Chị Trần Thị Diệu đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Cẩm Xuyên, Trường Trung cấp nghề Lý Tự trọng đã tạo điều kiện cho các học viên được họcnghề để có cơ hội tăng thêm thu nhập và cải thiện cuộc sống.
Học viên Trần Thị Diệu - Đại diện học viên tham gia lớp học phát biểu ý kiến
Theo kế hoạch, lớp dạy nghề sẽ diễn ra trong 2 tháng, các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức về nghề Chăn nuôi gà. Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo nghề chăn nuôi gà, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo, có thể tự chăn nuôi gà theo đúng quy trình và kỹ thuật, tạo điều kiện cho học viên tăng thu nhập, phát triển kinh tế gia đình ổn định cuộc sống./.
 

Tác giả: Trung cấp nghề Lý Tự Trọng

Nguồn tin: admin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở giáo dục
Lịch công tác
Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh
Sở Lao động Thương binh
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp
Văn bản mới

07/KH - TCNLTT

Kế Hoạch Tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020, Chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019)

Thời gian đăng: 31/10/2019

lượt xem: 1265 | lượt tải:348

110/QĐ - TCNLTT

Quyết Định Về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trang thông tin điện tử ( Webside ) Trường TCN Lý Tự Trọng

Thời gian đăng: 31/10/2019

lượt xem: 1277 | lượt tải:413
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,179
  • Tháng hiện tại49,809
  • Tổng lượt truy cập925,818
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây